Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023

Trang sức phong thuỷ luôn được tin yêu bởi thông điệp và ý nghĩa sâu sắc. Trong dịp đầu năm, mọi người lại càng ưa chuộng tín vật này bởi chúng hứa hẹn mang lại may mắn cho công việc trong cuộc sống.

Không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao, đồ phong thuỷ còn được biết đến là tín vật may mắn, có khả năng lan toả năng lượng tích cực. Tín vật này giúp các chủ nhân thu hút tài lộc, may mắn và thịnh vượng.

Trong văn hoá phương Đông, nhiều người tin rằng nếu khởi đầu một năm mới nhiều may mắn thì cả năm sẽ suôn sẻ, yên bình và gặt hái được nhiều thành công. Do đó, trang sức phong thuỷ được dịp tin tưởng, trở thành tín vật được ưa chuộng đầu năm. Hãy cùng TN JEWELRY điểm qua top 4 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Vòng tay chuỗi hạt 6mm đá thạch anh tóc mix Hồ Ly Đá Tự nhiên và Bi bạc ! – trang sức phong thủy cao cấp

Vòng tay thạch anh tóc mix hồ ly đá được làm từ đá thạch anh tóc. Vòng tay giúp đem lại may mắn cho chủ nhân mệnh thổ hoặc hỏa. Theo quan niệm của người Việt, điểm nhấn của vòng tay này có khả năng cải thiện thị lực, xua đuổi âm khí, đường tình duyên được rộng mở.

Trang sức phong thủy - Vòng tay chuỗi hạt 6mm đá thạch anh tóc cao cấp
vong-tay-chuoi-hat-6mm-da-thach-anh-toc-cao-cap

Vòng tay lu thống thạch anh tóc tự nhiên – trang sức phong thủy được tin yêu

Hình ảnh đá thạch anh tóc tự nhiên 100% được sử dụng trong việc chế tác những loại trang sức khác. Đến với điểm nhấn điệu đà này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế được sáng tạo trên chất liệu đá thạch anh lấp lánh. Nhiều kiểu dáng, màu sắc thú vị cùng với dây cáp cao cấp bền chắc chắn.

Trang sức phong thủy - Vòng tay lu thống thạch anh tóc tự nhiên
vong-tay-lu-thong-thach-anh-toc-tu-nhien

Vòng Tay Lục Tự Minh Chú ” Om Mani Padme Hum “ cao cấp

Hoa cỏ mùa xuân là biểu tượng đánh dấu cho thời khắc chuyển mình, khởi đầu cho một hành trình mới. Sắc màu rực rỡ của những đoá hoa còn báo hiệu cho niềm vui, sự hứng khởi đang đến gần. Từ nguồn cảm hứng này, thiết kế vòng tay lục tự minh chú mang đậm dấu ấn của sự may mắn, đầy hứng khởi và vui tươi.

Trang sức phong thủy - Vòng tay lục tự minh chú cao cấp
vong-tay-luc-tu-minh-chu-cao-cap

Vòng tay Lam Ngọc mix charm bạc xinh xắn

Cùng một chi tiết nhưng bằng sự sáng tạo của mình, những nghệ nhân của TN JEWELRY đã biến hoá chi tiết lam ngọc dưới kiểu dáng khác thông qua chiếc vòng duyên dáng. Với sự sáng tạo không giới hạn, chiếc vòng tay với phong cách riêng trở thành món trang sức thật đặc biệt, giúp nàng tỏa sáng. Lan tỏa niềm tin cùng nét riêng để bắt trọn ánh nhìn trong mọi khoảnh khắc.

Để chọn cho mình tín vật phong thuỷ phù hợp cho dịp đầu năm, bạn có thể truy cập website https://tnjewelry.vn/. Nhanh chóng và tiện lợi, mua sắm trở nên thật dễ dàng cùng nhiều dịch vụ khách hàng thú vị khác.

Trang sức phong thủy - Vòng tay lam ngọc mix charm bạc xinh xắn
vong-tay-lam-ngoc-mix-charm-bac-xinh-xan

Website: https://tnjewelry.vn/

Hotline: 0989 105 089

Fanpage 1 : TN Jewelry – Trang sức bạc ( https://www.facebook.com/TNJewelrysliver/ )

Fanpage 2 : TN Jewelry ( https://www.facebook.com/TNJewelry.sliverhcm/ )

Fanpage 3 : TNJewelry ( https://www.facebook.com/TNJewelry.360/?ref=pages_you_manage )

Hệ thống cửa hàng :

– 27 Hoa Sứ, Phường 7, Phú Nhuận – HCM

– 467/98 Lê Đức Thọ – Phường 16- Gò Vấp –HCM 

Shopee: https://shopee.vn/tnjewelry.official

IG: tnjewelry.sliver

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI ĐIỆN NGAY 098 910 50 89